061607: OPM Myx Top 10

Advertisements
Pinoy MYX Countdown
Top 10 OPM Hits
as of June 16, 2007



As expected, Callalily's Pasan is now at #1 spot, on its second week in the top 10. New entry is Pilit by Hilera, and Callalily's Magbalik has finally dropped from the said countdown.

Here's the lyrics of ALE by the Bloomfields:

Isang araw nagmamaneho sa Cubao
Aking nakita, babaeng saksakan ng ganda

Sinundan ko ang kotseng sinasakyan nya
Hindi ko nakitang may dumarating pala
Hindi ko naiwasan, kami biglang nagkabanggaan

Nung magkamalay ay nasa ospital na ako
Inasikaso ng doktor na pili ng nanay ko

Biglang-bigla na lang, ang nurse nandyan na
At para ‘kong nakita ng angel sa ganda
Kahit nagdedeliryo, itong nasabi ko sa kanya

[chorus]
Ale, nasa langit na ba ako
Mama, kayo po ba si San Pedro
Ok lang sa akin kung ako’y dedo na
Basta’t ikaw ang lagi kong kasama
Kaya ale, nasa langit na ba ako

At paglabas ko, niyaya ko na syang pakasal
Tinanggihan nya, at nasabi may asawa na sya

Dinamdam kong masyado’ng sinabi nya
Hindi ko nakita, hagdan ubos na
Ako ay nahulog, sa semento ulo ko’y nauntog

Nung magkamalay ay nandun na naman ako
Inasikaso ng doktor na pili ng utol ko

Biglang-bigla na lang, ang bagong nurse nandyan na
Tinanong ko muna sya kung may asawa na sya
Ang sabi nya wala, ang puso ko’y biglang natuwa
At nasabi kong

[repeat chorus]


Lyrics taken from http://lyrics.rebelpixel.com/. (Just open it with a new window, so you could hear the playlist here while guided by the lyrics there)



About M.I.

Mykiru is an entertainment blogger, having been named as one of the Top 10 Pinoy Showbiz Resources in the Philippines. For a decade now, Mykiru.ph has been delivering the latest, the hottest and most trending issues in the country.
Comments

0 Comment(s):

Post a Comment